Được tạo bởi Blogger.
RSS

Chị Dung Cười Nức Nở Hài Lòng

Khoảng 20 giờ ngày 22/12 Ông già Noel gõ cửa nhà chị Dung tại địa chỉ số 33 xóm 18B Việt Hà 2, Cổ Nhuế, Từ Liêm, HN.

Khi hỏi về dịch vụ chuyển quà Noel của chúng tôi Chị Dung cười nức nở hải lòng không ngớt 
Khi hỏi về thái độ của ông già Noel chị dung nhanh miện trả lời "Ông già Noel thái độ tốt, nhiệt tình, thân thiện dễ gây thiện cảm với bé khiến bé thích mê. Khi chụp ảnh do lần đầu bé được ông già Noel đến tặng quà nên bé có cảm giác dụt dè e ngại ông già Noel đến bé và hôn hít bé dần quen và tỏ ra thích thú, khi chụp ảnh hơi ngại nhưng mình cũng nhanh chóng chụp được vài kiểu ảnh làm kỷ niệm, ..."
 
Trang phục của ông già Noel, chị Dung đáp: "Trang phục bằng nhung nên rất đẹp và chuyên nghiệp giống như ông già Noel thật vậy, ..."
 
Xin chị hãy đóng góp đôi lời để sang năm chúng em hoàn thiện dịch vụ hơn nữa: "Mình rất hài lòng về dịch vụ của các bạn, mình đã lưu SĐT, sang năm mình lại sử dụng dịch vụ chuyển quà Noel của các bạn"
 
Ông già Noel Niên đã chính phục được cả phục huynh các bé
tại buổi LH của phòng công nghiệp Việt Nam VCC
 
Chân thành cám ơn những ý kiến đóng góp chân thành của chị, nhân dịp Noel thay mặt cho tập thể Ông già Noel Smart Việt kính chúc chị và gia đình có một mùa giáng sinh ý nghĩa và an lành.

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét